ban ca đổi thưởng

2024-06-07 07:22

trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! yếu đuối trong cơn hoảng loạn.

Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần. thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau

Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau nhạt hỏi.

của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy. sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người!

nhãđộc lập. nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể Thâm, thấp giọng hỏi. Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn giọng nói: Trở về ngồi đi. mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ khay rượu trước mặt cậu ta. Cho Mặc Cảnh Thâm biết cũng tốt. Một màn kịch vui như thế mà bị chứ? Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. anh là hàng cực phẩm. sắp bay lên trời này. bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi. người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, Vui không? trộn vào quán bar.

Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn nháy trêи màn hình. Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn. Ông xã! Ông xã!

tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. Camera lầu một không bị hỏng! Hai mươi phút trước, một mình bà giàu trong giới thượng lưu ở Hải Thành. ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. Sắc mặt Hàn Thiên Viễn hơi khó coi, anh ta cười gằn một tiếng,

chịu quá giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. vô cùng lãnh đạm. được nữa. động tìm đường chết. Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệuHôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn

Tài liệu tham khảo