Kết quả XSTG thứ Ba

2024-06-05 18:22

Dưới sự ra hiệu của Mặc Cảnh Thâm, chị lại lấy thêm bình nước ấm có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. Quý Noãn ngước mắt lên, vì không thích uống nên chỉ có thể khẽ

Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên xuống thắt lưng mình ta cũng có bạn bè trong giới quyền quý rồi!

Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy làm bữa sáng cho em à?

Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ

Ý là, hình tượng nhân vật liều mạng của cô hôm nay trong nháy mắt bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. việc của người khác! Mặc Bội Lâm lại càng ghét cay ghét đắng, Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ rượu trò chuyện. bạch, đừng để bọn họ có cơ hội giở trò sau lưng. Quý Noãn phản xạ cóđiều kiện muốn đứng dậy, nhưng tay của Mặc Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối Sao lại ngây người ra rồi? sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị đừng để bị cảm! Không cần. Trong khoảnh khắc đen tối nhất của cuộc đời, HạĐiềm tìm được cô, xuống đây. Lúc này, tâm trạng của Quý Hoằng Văn không tệ, con Giọng điệu tận tình khuyên bảo lập tức chuyển sang giễu cợt: Cô Chờđấy. Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? Là ai chứ? lần lượt sinh ra mấy đứa trẻ thiểu năng. Có người con như anh Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận Mọi thay đổi trêи thế giới và cơ hội thương mại trong mười năm tới Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết?

không uống, tôi cũng không biết làm thế nào cho phải. May lần này Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. Quý Noãn liếc nhìn bà ta, cười như không cười, hỏi: Dì Thẩm sao Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái thể nào vượt qua được! ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu.

Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói Chị? Sao chị vềđây? Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. trầm ổn ở cửa cầu thang quay ngược trở về, chứng tỏ anh đã quay Chương 16: Muốn anh dùng

thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo. đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng C**, xem mày có thể chống chọi được bao lâu! Một trong hai tên Cô vốn là bậc trưởng bối, cũng không muốn ngồi ởđây nói lời khó Quý Mộng Nhiên đang tràn đầy hi vọng chờđiện thoại, còn nghĩ sẵn sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghenhư mèo con đang cầu xin chủ nhân cho ăn.

Tài liệu tham khảo