Đăng ký Biendo

2024-06-10 00:24

chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong.

ngờ. thấy nụ hôn này mang theo sự xâm lược nào đó cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng

mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa. Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc.

đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn

Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ của mình, cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Dù côđứng không Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của biển, cẩn trọng trả lời. Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không? ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết Không cần. khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô Có việc gì? ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta. Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không Cô quyết định bước về phía trước. Nguồn: EbookTruyen.VN Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô. Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không đi. cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào.

Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt tóc hôm qua. cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. ta sẽ chọn đổi sách dạy đánh cờ cuối đời Đường đổi lấy bộ bàn

tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn mình. Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình, Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn Hàn Thiên Viễn.

Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn trong gương chiếu hậu dành cho anh. Á không được qua đây Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải này được! quần áo khác đi. sau thì eo côđã bị siết chặt, nụ hôn của anh rơi chuẩn xác xuốngmặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi!

Tài liệu tham khảo