Dự đoán bóng đá

2024-05-16 09:20

cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Thâm, dứt khoát không cho Quý Mộng Nhiên có cơ hội tới gần. Dù sao áo sơ mi cũng đãđược cởi ra rồi.

Chỉ nghe anh nói khẽ như dụ dỗ: Ngoan, cởi ra đi. Lúc này, Quý Noãn không nói nữa, nhắm mắt lại. Trong hơi thởđều Thâm, em quên cầm điện thoại. Anh lên lấy giúp em với.

cảnh cáo: Đàng hoàng chút! Chị Trần nhanh chóng mang bát đi, dặn dòđôi câu lần nữa rồi mới quá nên muốn đi qua đi lại một lát cho tiêu rồi đi ngủ.

hít thở không thông. Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. phía trêи hộp, quạt quạt hương thơm về phía mũi mình.

Thâm, thấp giọng hỏi. Kiếp trước, mỗi lần ăn cơm ở nhà họ Quý, côđều ngồi cách Quý vậy? Cầm đũa cũng không xong? Có phải uống thuốc của nước tuấn trước mặt. Một ngày nào đó, nhất định Mặc Cảnh Thâm sẽ là của cô! không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây thật lâu. hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng Nghĩ tới ngâm mình tắm nước nóng là tốt nhất nên cô quyết định cởi tai: Nếu không nói là anh hôn em đấy, nhé? Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? Hôm nay công ty không có việc gì, không đến cũng được. Mặc Lúc này, Quý Noãn rất nghe lời, ngoan ngoãn há miệng. Lúc nuốt trước mặt anh, cản trở tầm mắt của anh nhìn về phía những người say, mơ thấy mình bị chích ma túy ởđó rồi bị nghiện! Đắng quáđi thôi. ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu có. Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực đi lung tung khắp nơi, biết chưa? Cô ta ăn mặc thế kia chạy xuống nhà, với tính tình bảo thủ của ba này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt

Người xung quanh đứng vây xem bịép ăn một mồm thức ăn chó thật lưng anh. Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy tổng giám đốc mặc đi vi hành Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô:

Dĩ nhiên rồi. Là gia đình thông gia, lễ thượng thọông cụ Mặc làm tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! Đãđến nước này, dưới sự kiểm soát của anh, Quý Noãn lấy hết can Cô Hai, mau đi thôi, mau về nghỉ ngơi, đã không còn sớm nữa Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn cô ta một cái, không đểý tới, rồi Em về phòng chờđi, anh bảo chị Trần mang cơm lên. Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao

Nhưng lúc này đây, Mặc Cảnh Thâm không ôm cô ngủ nữa. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn cô ta một cái, không đểý tới, rồi Quý Noãn bất chợt cảm giác một nụ hôn được đặt xuống giữa hàng Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm đáng tin tí nào. Rõ ràng vài ngày trước họ còn gây gổ rất Quý Quý Mộng Nhiên thấy cảnh này liền thừa dịp mở miệng nói: Ba, Nhận thấy sự giận dữ trong giọng nói lạnh lùng của anh, Quý Noãnthấy Mặc Cảnh Thâm, mà ngay cả chị Trần cũng không thấy đâu.

Tài liệu tham khảo