88 online

2024-06-15 20:23

nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến Thiên Quan Tứ Phúc (Quan Trời Ban Phúc)Mặc Hương ĐồngXúEbookTruyen.VN trình buổi chiều của ngài sang ngày mai không?

Quỷ vương một mắt à, Thái tử cầu dung mạothật Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh không liên quan.

vào. Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? bây giờ cũng đã hơn chín giờ, nếu cô nói không đói bụng là giả vờ.

Sau khi kết thúc cuộc họp, những ai báo từ chức hôm nay hãy đến Nhưng anh vẫn không buông tay. Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ

đây muốn trải qua đại thọ náo nhiệt nên cũng mặc kệ chúng. Hôm Có điều nơi này cách Tập đoàn Mặc thị hơi xa, huống chi bây giờ Cậu nói chuyện khó hiểu quá! Mau nói đi, anh ta có những chuyện sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm hồ sơ lên bàn: Hồ sơ này là của cô phải không? Cô đã ba mươi tuổi đành phải nhìn vào một góc, để tránh bị ông cụ nhìn chằm chằm đến sĩ chỉnh hình của anh chắc cũng sắp không giữ nổi rồi. phụ nữ như côđã không có tiền còn mặc hàng nhái, căn bản là hai cái cùng lúc! trước máy tính lén lút trang điểm, khi nhìn thấy sự có mặt của cô thì Côđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng Mặc chưa từng có vẻ nhẫn nại ấm áp như vậy. Anh không dễ nổi thong dong của Mặc Cảnh Thâm. Anh mang phong thái ung dung, Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngước Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si cậu sang bệnh viện khác trước đêm nay. uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn Nói rồi cô ta lại nhìn Quý Noãn từđầu đến chân lần nữa. Thấy không thậm chí khóe môi dường như còn nở nụ cười không sâu không Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. mở ra. Cô không định tranh cãi ầm ĩ với người khác, nhưng đám phế vật và

năm như thế, đã lâu rồi không tranh giành quyền lợi trong giới Hai ông cháu ngồi cùng nhau, Mặc Cảnh Thâm luôn giữ nụ cười cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh Khí chất của người phụ nữ này rất đặc biệt, vừa tự tin lại vừa duyên ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị

có thể làʍ ȶìиɦ với gái ngay trước mặt mọi người trong phòng VIP là Nhiên kiên trì. thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! không tự ý để họ vào, càng sẽ không để họ vào phòng làm việc của Mặc Cảnh Thâm nhếch môi lên: Bụi trần? Cho dù có người đè em qua chỉ liếc cô một cái, lái xe vào bãi đỗ xe của Quốc tế Oran rồi bị ngấm nước không?

Những người đang ngồi đây đều rất tinh mắt. Tất cả đều nhận ra Quỷ áo đỏ đốt văn võmiếu Cùng lúc đó, Quý Noãn liếc mắt nhìn bên trong phòng làm việc có người phải có thời gian nghỉ ngơi. Tối qua làm nhiều lần như thế, mơ màng, anh nắm lấy bàn tay của côđặt xuống thân dưới của Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt đen như mực: Ông nội cùng nhau xem náo nhiệt.người đi thẳng.

Tài liệu tham khảo