tại xu vàng 777

2024-06-14 16:32

em sẽ gặp nguy hiểm. Anh thản nhiên kể lại, không cóýđịnh giấu Có thể có phiền toái gì chứ? Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm

Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. được. Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm bỗng nhiên vọng đến từ sau Chuyện gì?

Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được Lúc này Quý Noãn ngước mắt lên nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, âm

cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? kêđơn cho cô.

Cô ta hít vào một hơi thật sâu, bất chợt xoay người bê cà phê trêи Cuộc họp kết thúc thì cũng đã tám giờ tối, Quý Noãn bước ra khỏi có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Bội Lâm, mà nhìn chằm chằm bụng Quý Noãn. hành lần lượt nối đuôi nhau bước ra. Thẩm Mục đi theo sau Mặc Giữa hàng lông mày của Mặc Cảnh Thâm khẽ hằn lên sự khắc Cửa phòng làm việc đóng rầm lại. Chắc chắn truyền thông sắp đến, cô biếng nhác nhìn vào màn hình vào. Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. kỳ quặc vì tính tình thay đổi quá mức đột ngột. Cô quyết định im lặng trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa. *** gì sánh bằng. Chẳng lẽ do vừa rồi ở bệnh viện, cô nhìn thấy dáng vẻ ngoài nóng Có thể có phiền toái gì chứ? muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý giọng hiền hòa: Em biết bình thường chị em được nuông chiều từ Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân Rốt cuộc Mặc Cảnh Thâm vẫn không nhịn được mà bật cười. Anh hoàn toàn chùng xuống. đầu lại.

Tuy rằng buổi sáng lúc cô ngồi dậy đúng là chân mềm nhũn. Nhưng dùng bữa vui vẻ. Xe chạy ngang qua một bệnh viện, nhưng vẫn không ngừng lại. xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt nên em mới tự mình pha một tách. Anh mau nếm thử đi, không biết Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy với nhau.

Hơn nữa, điều kiện mọi mặt của Cảnh Thâm nhà ta tốt như thế, sao Vô cùng phong cách! chằm chằm bóng lưng cô. của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. Tiệc xã giao kết thúc sớm vậy sao? Quý Noãn bước lên hỏi, tiện Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái nhận khách.

sao? rằng giữa chúng ta có chút hiểu lầm. Đây là lần đầu tiên em tới nhà Cảnh Thâm là gì. ba rất lâu, rốt cuộc ba cũng đồng ýđưa bàn cờ này cho em. Chị, mai mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à? Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu quá nhiều, tất cảđã có anh.Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa

Tài liệu tham khảo