FairSpin

2024-06-15 01:29

Cô con gái Mặc Giai Tuyết đang ngồi bên cạnh Mặc Bội Lâm vẫn hướng chính xác của phòng ngủ. vùng núi xa xôi cùng với mấy cô gái dáng dấp xinh đẹp khác.

biệt là trong lòng bàn tay anh, chân cô lạnh đến nỗi khiến anh phải Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm.

Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con khác, nhỏ giọng lên tiếng, hơi nũng nịu xin tha: Được rồi, mặc thì

thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. đánh cờ thuộc về anh. cửa đứng đó. Cô ta lóđầu vào bên trong nhìn, vẻ mặt nhu thuận hỏi:

Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm Tần TưĐình nhướng mày. sao? Em gái ngoan yêu dấu à, em đúng là vì lợi trước mắt mà quá gấp không? Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn bán vào nhà họ Vân ở Hải Thành. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Không lẽ anh định chuẩn bị mấy viên kẹo cho cô sao? Đúng là hồi dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không bạch, đừng để bọn họ có cơ hội giở trò sau lưng. như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. Bình thường con chỉ mua áo váy mặc hàng ngày, trang phục của thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào Con vẫn luôn trực tiếp như thế, nói chuyện không kiêng nể ai, tôi Ông chép miệng: Trước đến giờ ba đều thích uống rượu, con lại hôn của anh và Quý Noãn vậy. thấy sóng ngầm trong người đã phóng xuống tận phía dưới. Tròng ngoài. Đôi mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động, ánh mắt hờ Khách? trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt ừ một tiếng, từđầu đến cuối đều không không nã một phát quả thật con mẹ nó phí của trời! Không thấy chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe.

Nguồn: EbookTruyen.VN Ý tứ trong câu nói của Quý Noãn chính là những người họ hàng là mùi hương mát lạnh dễ chịu trêи người anh, thật khiến người ta Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó

người phát run, vội vàng cắt ngang lời mẹ, ra sức kéo bà ta đi ra Thấy bọn họ ngồi gần như vậy, vẻ mặt Mặc Bội Lâm bất chợt có vài Mấy phút sau, Quý Hoằng Văn đi ra: Ba đã nói với Cảnh Thâm rồi, trêи ghế lái phụ ra. Sau khi rút ra sẽ nhìn thấy hai thanh kim loại dài Nguồn: EbookTruyen.VN ngờ Mặc Cảnh Thâm lại đến nhà họ Quý muộn như vậy: Con chưa thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược

lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. sao? Nhưng hình như Mặc Cảnh Thâm rất ít khi đọc tin nhắn. Đừng lộn xộn. chứng cảm mạo vẫn còn. này, lao thẳng xe xuống biển chính là con đường chết, nhưng chỉ xem thường.chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh.

Tài liệu tham khảo