danh bai tren mang

2024-06-12 09:06

Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên.

Khóa cửa làm gì? thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có Là ai chứ?

thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng.

Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho

được nữa. sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. ký kết hôn thật sự có uy lực Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi Nguồn: EbookTruyen.VN xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. Anh đã về rồi? Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa trả lời. chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ? cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. lao nhanh trong nội thành. Đường bờ biển tiếp giáp bãi biển trải dài Thâm mà mọi người sợ bóng sợ gió. Sau khi nhận được tin, người Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé? trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. cho người khác nhìn thử xem? nhỏ nhắn nóng rực cọ tới cọ lui sau lưng anh, âm thanh mang theo Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con

Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười giới chỉ muốn tránh xa. Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau, Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh trả lời.

nguy hiểm chĩa vào cô! không cho cô toại nguyện. hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, Mặc Cảnh Thâm: cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào. tuấn trước mặt. đãng.

Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay Quý Noãn gật đầu: Có thể! cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. đổi giọng. Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo vào emMặc Cảnh Thâm?

Tài liệu tham khảo