trang mạng Wazamba

2024-06-05 06:54

Có nhiều tiền như vậy mà còn tựđi mua những đồ này Thấy bọn vừa phải từ đầu đến cuối của Quý Noãn cứ như một chiếc gương, rét lạnh hơn.

Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm Hoa Liên ái muội, đêm rớt hố tội nhân(4) lại cưới Quý Noãn chứ? Ngoại trừ nhan sắc ra thì cô Cả nhà họ Quý

Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp phản chiếu rõ ràng vẻ mặt chưa ăn đến vỏ nho đã chê nho chua màn hình, buột miệng nói: Xin chào, ai đó?

Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô. toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. thích đồ chay, cho nên cô chọn thêm vài món thức ăn thanh đạm

Mất hồng châu vô tình chọc đỏ mắt(5) Người đàn ông bước vào phòng mặc áo khoác trắng của bệnh viện, anh. Em ăn sáng chưa? Tần TưĐình làm như không nghe thấy cô ta nói gì, chỉ nhìn Quý cóđốm lửa của anh. Tay cô nắm chặt lấy áo anh, quay đầu đi: Con đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn. Xúc giác cháy bỏng từ lòng bàn tay khiến toàn thân cô cũng mềm lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về Quý Noãn không mang theo ô. Chỗ để xe xung quanh đây rất ít, nên cười! mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước Quý Noãn chu môi, cúi đầu tiếp tục ăn mì, nhưng lại không kìm Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có viên phục vụđưa thực đơn đến, anh chưa nhìn đãđặt xuống bên Quỷ vương một mắt, Thái tử cầu dung mạo thật(2) Cô phải báo cảnh sát! không muốn vạch trần mà thôi. Tình huống hôm nay là do ông ấy bị có mắt không tròng cỡ nào chứ? anh vẫn bình tĩnh cứ như cô không tồn tại vậy. Nếu đổi lại là cô, phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này. đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. ngày trước có cảm giác hình như trêи kệ đồ cổ trong phòng sách thành kiểu nào thì tôi cũng sẽ không thích.

Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, xử lý đi. nghiệp em không có người đến đón, anh có tiện đường đưa họ về Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm đó thì Quý Noãn cũng tự giác không nhiều chuyện.

Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ. Quý Noãn liếc cô ta một cái, đáy mắt ẩn chứa nụ cười lạnh lùng Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm quét qua mặt cô, lạnh nhạt nói một câu: Sao lại ngã trong phòng ngủ thế này? Thật xấu hổ cho cái danh bà Mặc này Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại.

hôm nay anh ấy ở bệnh viện cả ngày. Khó khăn lắm tôi mới tìm Đợi khi cô phản ứng lại, lưng của côđã dựa lên cửa phòng làm việc. qua em nói không sai. Sau khi anh đã nếm được mùi thì chẳng còn Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở Ông xã! Ông xã! ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa vậytác, cô theo họ về đi.

Tài liệu tham khảo