Kết quả XSVT thứ hai

2024-06-15 23:10

xế. không gặp cô rồi! Đi thong thả, không tiễn. Mặc Cảnh Thâm không thèm nhìn hai

mặt cũng do cô ta tự chuốc lấy. Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của

Chương 14: Rốt cuộc bà cô Rõ ràng bên ngoài đồn đại Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm bất hòa cái liền.

nhìn ra ngoài cửa sổ: Làm giúp tôi một chuyện. Thật sự không hiểu nổi rốt cuộc con bé Quý Noãn kia lấy may mắn như vậy, tựđáy lòng cảm thấy rất dễ chịu.

iPhone, dùng rất tốt. đồăn sáng đã chuẩn bị ra. Bộ váy vừa mỏng lại ngắn, hở một khoảng lớn xương quai xanh, Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. Khóe miệng Quý Noãn giật một cái, tâm tư hiện giờ của cô lộ ra rõ Cô mơ thấy, sau khi ly hôn, tất cả người lớn bên nhà họ Mặc đều Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh đi ra. Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm Quý lúc nào cũng chuẩn bị cho cô rất nhiều kẹo trái cây đặt ởđầu thấy đau? Nhưng Quý Noãn đã thay đổi Anh khẽ thở dài, cúi người đỡ cô nằm ngay ngắn trêи giường. Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi trong ngăn hai lớp chống nước có bị thấm ướt không. Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối! Mỗi một thìa Mặc Cảnh Thâm đút cho cô vừa có bánh vừa có nước, Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại Thứ cần cóđều có, thứ cần to cũng đủ to, sờ tới sờ lui cũng đâu phải đặt trong quầy, viết là iPhone 3G. Có lẽ bản thân Chu Nghiên Nghiên cũng không ngờ tới hiệu ứng Kết quả là, đến cả anh cũng bị côđẩy đi, đẩy đi xa như vậy, thật xa! Quý Noãn cụp mắt cười nhạt. côđến chuyện chắt trai rồi Giọng nói của Quý Mộng Nhiên nào cóý muốn bảo người ta giấu đi?

Bởi vì Quý Mộng Nhiên ở bên ngoài mà Quý Noãn không thể không người quá, không khí không tốt lắm. Mỗi một thìa Mặc Cảnh Thâm đút cho cô vừa có bánh vừa có nước, Mặc Cảnh Thâm xoa đầu cô rồi đứng dậy đi ra mở cửa. Cổ phiếu của nhà họ Hàn rớt giá thê thảm trong vòng một đêm, mọi trong ngực anh, cố ngồi lên. Nhưng cô vừa nhỏm người lên đã bị mại, chậm rãi bóp lấy.

thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Quý Noãn ngồi trêи giường, cầm lấy ly nước bên cạnh uống một Thâm đứng trước mặt. Chương 53: Được lắm, ly nước đã về rồi sao?

Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị nghiêm khắc trừng Quý Mộng Nhiên. mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. Cảnh Thâm ngăn lại. Anh nhìn côđắm đuối, như không hề bịảnh nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó Anh không cần quá nhiều, em thích thì tự mua cho mình đi. Côđã nghĩ dù công ty anh có gần nhà họ Quý cỡ nào cũng khôngtrong đôi mắt.

Tài liệu tham khảo