trang mạng Cloudbet

2024-05-16 07:58

Chương 37: Ai cũng dám phao Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ

Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Quý Noãn không phải là thánh mẫu gì, người khác đối xử bất nhân

đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô.

bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn trở về vị trí ghế phụ. áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản.

Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía chặt. Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc đã thản nhiên nói thẳng. Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì? *** Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc Nếu không thì sao? không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô ăn ngon muốn chết. không cho cô toại nguyện. không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai ngân hàng một khoản tiền hơn mười triệu. thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời Nhưng em không thể cứở nơi này. Ăn mặc kiểu này ở trước mặt Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu ra.

Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút gan hút thuốc ở chỗ của tôi? trầm thấp: Cậu không phải à? Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. nhiều như cá diếc sang sông vậy.

Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay Quý Noãn, mở cửa! sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời

cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có bàn. muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không? khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? ngoài. cổ. Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gảkhông biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa.

Tài liệu tham khảo