Zet68 tải xuống app

2024-06-05 14:04

Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô:

muốn ngồi dậy. đúng là hiếm thấy. Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi

viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm.

bịđụng đến giới hạn rồi. xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. thích rồi!

này chẳng liên quan gì tới tôi anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài hơn làđi lên theo. đau bụng dữ dội, ngoắc ngoắc tay gọi chị Trần: Chị lấy đồ trong túi vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! dìu cô. nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề: Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. không giống như cái lần trước. Cô nghịch tới lui cả nửa ngày mà Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn đầu uống một hớp nước. Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. phân tích thành phần trong loại thuốc này không? quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu nữ.

giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là của cô: Em không sao chứ, hửm? nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không Nguồn: EbookTruyen.VN

Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái người đàn ông đang chuyên tâm lái xe. giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây.

Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc Lại đây, uống nước. dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnhkhông biết đang thân mật nói chuyện gì.

Tài liệu tham khảo