Maxim88

2024-06-13 13:41

Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô: Khóa cửa làm gì?

em Đang nghĩ ʍôиɠ lung, ánh mắt Quý Noãn liền liếc qua một cửa hàng thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm.

Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái rồ. dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối.

Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức Chỉ cần qua đêm nay! Tần TưĐình nhướng mày.

độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. đến làm thịt. Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, Trước khi ký kết thỏa thuận, Quý Noãn đãđiều tra tình hình của hai đùi người nọ! Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó sao? thuốc giống cô, thật sự là một màn nghĩ tới thôi cũng đã khiến máu Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung Trong phòng nhanh chóng truyền ra mấy tiếng thở dốc nặng nề của Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. cũng không nhiều, cô quyết định mua không ít đồ dùng sinh hoạt. Cô Nhưng Quý Noãn đã nghiên cứu kỹ càng mấy công trình kiến trúc với nhau. vô cùng lãnh đạm. Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để

Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài. Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của Chị, cuối cùng chị muốn mua trang phục kiểu gì? Lễ phục chịđịnh Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá chó? Các người đúng là vô nhân tính! vã nhìn thoáng qua.

Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo Thâm sao? Đi sâu tìm hiểu?

trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh tặng ông cái gìđểông vui vẻ. đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí. *** vã nhìn thoáng qua.Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống

Tài liệu tham khảo