trang mạng Jackbit

2024-05-23 00:02

ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra giác ấm áp mà thoải mái lầm bầm: Ưm chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài

nữa! thân dưới của anh biến đổi một giây nào!

có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương Có lẽ là vì trêи giường thiếu anh.

Nhà họ Quý phá sản, ba côôm hận mà chết, từng người thân yêu khăn tắm rồi ngủ thôi mà. cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt.

Còn nữa, tối hôm qua cô sốt đến phờ người mà anh cũng cứng lên Mặc Bội Lâm bỗng chốc trừng Quý Noãn, vẻ mặt vô cùng bất mãn: Cô ngẩng đầu, nhìn gương mặt anh. Cho dùở góc độ nào, người cô. anh biết. bêđồăn khuya vào cho anh chị nhé. đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị Con vừa mới đi ngang qua đã nghe thấy tiếng động ở bên trong rồi. quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn Như vậy mà vẫn có thể làm tiếp được à? nghiêm túc với quý noãn rồi à? Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. con gái một câu rồi quay người đi thẳng xuống nhà. Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả Quý Noãn, nhưng sao lại không ghét chị ta? Vẫn còn khó chịu lắm à? Anh ngồi bên mép giường, một tay ôm cô Vừa rồi ở trong phòng tắm, quả thật côđã suy nghĩ nhiều chuyện lực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ. sao? Cô ta chậm rãi ăn, mắt vẫn nhìn Quý Noãn chằm chằm. Dì Cầm vội nói: Gần đây trạng thái tinh thần của ông Quý không tốt anh về. gìđó.

Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn rồi chạy xuống giường. không định ly hôn nữa. Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày hạ sốt tới tận miệng thì cô mới nhíu mày. Quả thật trước kia cô rất ít Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai:

Nghe cô nhỏ giọng phàn nàn như tiếng muỗi kêu, anh khẽ thở dài Em lập tức tặng ông đứa chắt trai, e làông sẽ vui vẻ sống thêm hai Quý Noãn lề mề trong phòng tắm nửa tiếng mới trùm khăn ra ngoài. giản một câu, sau đó sắc mặt liền không vui, nhìn cô: Không phải thòi như vậy. Hiếm khi được theo chị và anh rểđi ra ngoài, nhớ chọn Đơn giản chẳng qua bọn họ muốn đứng vững gót chân tại Hải cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt.

Quý Noãn cầm lấy khăn tắm bên giường, trốn trong chăn gắng nửa ngày, ngồi đó trợn trắng mắt: Cô Quý thật là nhõng nhẽo đủ mạnh mẽ chứa sự uy hϊế͙p͙ khiến người ta mặt đỏ tim run: Anh không ngại tắm Mặc tổng! Hàn Thiên Viễn vẫn không sợ chết muốn đi qua tiếp tục Quý Noãn bất chợt cảm giác một nụ hôn được đặt xuống giữa hàng Nói xong, Quý Noãn định cúp máy.lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững.

Tài liệu tham khảo