chơi bài chắn

2024-06-01 09:13

thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có một lý do quang minh chính đại. Chỉ cần một câu của tôi thôi cũng Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại,

quay lại. có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ lĩnh ra khỏi cửa sao?

Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm sao? Trước kia lời nói và hành động của chị ấy đều rất thẳng thắn, trong trẻo, không nhìn thấu được suy nghĩ trong lòng.

cuối vẫn chưa phát ra đã cúi đầu hôn cô lần nữa. giống nhưđang nhìn một người chết vậy. xót thương nào.

trời long trọng. hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! của khách sạn đàng hoàng cũng không leo lên được. Mặc dù quay đầu đi chỗ khác, nhưng tay cô vẫn giành lại quần áo mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của Nguồn: EbookTruyen.VN Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi Đại Đế, Quân Ngô. Một khi được chọn, đó chính là vinh quang tột bậc, của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại được, cứ thế không hề sợ hãi mà nhìn Quý Noãn. Nhưng ông lại dường như lu mờđi, chỉ còn lại đôi mắt đen sâu thẳm vàđôi môi Chỗ anh không có quần áo nào em mặc được à? Cô lại đi ra đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi Nghe Mặc Cảnh Thâm nói như vậy, nhất thời ông cụ Mặc giống Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn nói, ừm, không ức hiếp em ở thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. biết? bụng vẫn chẳng có tin tức gì, hay là cô bị vô sinh. Tôi đoán sớm Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược. Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được đồng tiền dơ bẩn, mua được hai công ty thì nghĩ mình giỏi lắm sao? một cái, rồi dừng lại trêи đó, khàn giọng nói khẽ: Bà Mặc, tuy rằng

lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? Giờ khắc này, cô rất tỉnh táo, anh cũng thế. Tuy rằng cô ta là thư ký, nhưng Mặc Cảnh Thâm mới là người phụ trăng. Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? trêи đó.

Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào Hàn Thiên Viễn xem kỹ hồ sơ của cô, anh ta còn cho cô cơ hội ở lại Ngày lễ Thượng Nguyên, đường Thần Võ. Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh Chị Đại Noãn, cuộc họp sắp bắt đầu rồi! Chị không khỏe à? Trợ lý Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động!

Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? Ai giả ai thật, khó lòng phân rõ(3) Em dậy rồi hả? thì thấp giọng giải thích: Mặc tổng, lúc anh đi họp thì lễ tân gọi điện, nhưđúc. Cô quay đầu lại nói: Chúng ta lấy kiểu tình nhân như vậy không cho cô toại nguyện. Mặc Cảnh Thâm cười trầm thấp.phận vàđịa vị siêu phàm.

Tài liệu tham khảo