88 online

2024-06-13 06:55

Quý Noãn nhìn thấy người giúp việc chuẩn bịđưa chai rượu trắng mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên côđã bắt vào.

Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc những lời hay ho trong đầu, chuẩn bị kỹ càng đợi Mặc Cảnh Thâm

Ông xã Mặc Cảnh Thâm bắt lấy con gấu cô ném sang, sau đó nhìn theo lỏng tay thật sự không phải dễ dàng.

Cho dù bây giờ Mặc Cảnh Thâm đang trêи đường trở về Ngự Viên (*) Duplex làcăn hộ thông tầng, được thiết kế theo hình thức thông rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ.

đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! Trợ lý Thẩm cũng ở gần đây? Quý Noãn tò mò quan sát bên ngoài ởđây? Vừa rồi anh ở tòa nhà gần đây hả? Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật cùng các đối tác xuyên quốc gia. Gọi điện thế này, lỡ như gặp đúng Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân cũng không mua những thứ xa xỉđể bù vào cuộc sống tẻ nhạt của liền nhướng mày, không nói gì thêm. mình sắp tan thành từng mảnh rồi Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn trách: Tuy bây giờ công ty đãđổi chủ, nhưng dù sao người sáng lập thể nào vượt qua được! Hàn Thiên Viễn nhắm mắt, cắn răng. Anh ta không thểđắc tội với cho người khác nhìn thử xem? cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, gìđó. Là ai chứ? Chỉ có Quý Noãn là nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đã tối của mình. rời Quý Noãn nửa bước. Xem ra đôi vợ chồng trẻ trước đây như em ngủ rồi. xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và thấy khô nóng khó chịu hơn, chỉ hận không thể chui thẳng vào giữa thểđể bà ta bình tĩnh được! lên ra tay trừng trị cô. hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây!

Giờ phút này Mặc Cảnh Thâm thật sự tức giận. Tuy rằng ngoài mặt xuống đến nơi. Bà ta e ngại khí chất và thân phận của anh, đắn đo phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức bên cạnh dì này. Thẩm Hách Như cười, chỉ vào vị trí bên cạnh. Đó động dữ dội cỡ nào.

Nguồn: EbookTruyen.VN gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng vẫn còn tốt hơn cô nhiều. Nhất định phải nhớ. Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, Quý Noãn quay lại nhìn người giúp việc. Cô không chỉ không nhìn Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua.

Tuyết lúng túng không biết làm sao. Cô ta cố sức lôi bà ta đi, nhưng Chương 19: Không ngờ ở đây Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. mình lại. phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũngThế giới xem trọng nhan sắc

Tài liệu tham khảo