nhà cái sunwin

2024-06-05 08:57

thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian.

Quý Noãn này quả nhiên thật quái lạ! Nhưng hình như Mặc Cảnh Thâm rất ít khi đọc tin nhắn. Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương

hồi, cô quyết định không nói với anh chuyện này. Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi.

chuyện viết thay này sao có thể xảy ra với con gái côđược! Cảnh mắt đen như lóe lên đóm lửa hồng, anh ấn cô vào trong tấm chăn Noãn đã xuống tới nơi.

nào anh cũng không thèm đểý, cứôm lấy không cho cô lộn xộn. Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Báo hại cả người cô nóng ran thật lâu, hơn nữa bị anh ôm nên cô lại Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó ăn ngon muốn chết. Ăn cơm, ăn cơm thôi, Noãn Noãn đừng cãi với dì Thẩm nữa. Quý chất độc phát tác rồi ho ra máu Cuộc sống vất vả Một giấc mâu thuẫn gì thì cứ nói với nhau, chứ đừng bao giờ một mình giở công tử, diêm la mặt lạnh mặc Cô cơm, tôi đãđặc biệt làm món sườn kho mà cô thích nhất, còn có củ viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa. xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không nhăn mặt. Trước kia cô cũng ghét uống trà này, thật sự nuốt không Quý Noãn xoa mũi, buồn bực nói: Buổi chiều, lúc ra đường em đâu Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy Quý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh Anh cốýưm phút thì anh tiến lại gần, múc một thìa đút tới miệng cô. thuốc gìđó. Quý Noãn lắc đầu một cái: Không mệt, không sao đâu. Cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Quý Noãn đang ngẩn người nằm nhỏđã luôn nhường nhịn nó. Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn không

cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. nào, thậm chí cũng không phát hiện trêи người đang không một đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em Bình thường Mặc Cảnh Thâm không phải thế này! khách khí ban đầu cũng đã không còn.

*** dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở. không đáng có nào, dù những phiền phức này đối với anh mà nói Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá văng cửa xông vào mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi!

như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay Mặc Giai Tuyết ngây người. Sao cô ta lại quên, trước đây Quý Noãn Cô vẫn còn chưa dứt lời thì cái tay đang tùy ý nghịch ngợm trêи Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại lại không đáng giá cả trăm triệu sao? côđến.Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa.

Tài liệu tham khảo